Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Bơm nước ly tâm tự mồi Euroflo đến từ Singapore





Euroflo là hãng sản xuất các sản phẩm bơm nước ly tâm công nghiệp nổi tiếng thế giới. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xử lý các ứng dụng truyền tải nước trong công nghiệp, sản phẩm hãng đem đến luôn nhận được sự ủng hộ và ưa chuộng từ phía khách hàng sử dụng.

Euroflo đặc trưng bởi các sản phẩm bơm ly tâm tự mồi thân gang cỡ lớn, ngoài việc đáp ứng được các ứng dụng bơm truyền tải nước nói chung, sản phẩm còn có thể được sử dụng trong các ứng dụng đặc thù như bơm thức ăn gia súc dạng lỏng, bơm cát, bơm kiểm soát nước thải ngầm hay bơm chữa cháy, bơm tàu biển.

Nhờ quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn Châu Âu, dưới sự giám sát và kiểm tra chất lượng trước khi xuất xưởng một cách kỹ lưỡng, các sản phẩm bơm Euroflo có tuổi thọ hoạt động đáng kinh ngạc, bơm vận hành êm, ổn định, ít phải bảo trì.

Công ty TNHH TM & KT Mạnh Bắc Sơn chúng tôi hân hạnh được là đại diện phân phối các sản phẩm bơm của Euroflo tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng nhập khẩu nguyên chiếc, đầy đủ giấy tờ. Đặc biệt, chúng tôi luôn có sẵn hàng trong kho, đáp ứng một cách nhanh nhất nhu cầu của quý khách.

Để có giá ưu đãi nhất, xin vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline 0913525006
Email: muavabanmaybom@gmail.com
Website: http://muabanmaybom.com

Các sản phẩm tương tự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét