Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Bơm tay thùng phuy hóa chất Finish Thompson Inc (FTI) - Mỹ

Finish Thompson Inc (FTI) là nhà sản xuất các sản phẩm máy bơm hóa chất hàng đầu đến từ Mỹ. Với kinh nghiệm xử lý các ứng dụng bơm hóa chất từ 1951, đến nay hãng đã phát triển cho mình những dòng bơm nổi tiếng, được thị trường ưa chuộng. Nổi bật nhất là dòng bơm thùng phuy cầm tay với 2 loại động cơ điện và khí nén.


Các mẫu bơm thùng phuy của FTI được thiết kế theo tiêu chuẩn, nhờ đó có khả năng lắp chéo giữa motor và ống bơm. Bơm có các kích cỡ, công suất đa dạng, thích hợp cho nhiều ứng dụng, từ bơm nước, bơm dung dịch lỏng, cho đến bơm các hóa chất ăn mòn mạnh, hóa chất có độ nhớt cao.


Ống bơm được chia làm nhiều kiểu để mở rộng khả năng lựa chọn của khách hàng. Vật liệu ống từ PP, PVDF đến SUS316 chuyên dụng cho ăn mòn. Kich cỡ đa dạng: 41cm, 69cm, 102cm, 122cm.


Motor bơm có loại điện, khí nén, loại chống cháy nổ, loại điều khiển tốc độ,... đảm bảo đáp ứng được các nhu cầu về bơm hóa chất, dung dịch nói chung.


Nhờ những ưu điểm nổi bật của mình, bơm thùng phuy hiệu FTI đã dành được sự ưu ái từ các khách hàng trên thị trường. Chúng tôi vinh hạnh được mang đến Việt Nam sản phẩm bơm thùng phuy FTI, hàng nhập khẩu chính hãng, với giá cả vô cùng cạnh tranh.


Để được tư vấn kỹ thuật cũng như yêu cầu báo giá, vui lòng liên hệ:

SĐT: 0913525006
Email: muavabanmaybom@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét